วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2554

บทนำซันเดย์ติวเตอร์

ซันเดย์ติวเตอร์ เป็นศูนย์กลางการบริการทางการศึกษา ซึ่งให้บริการในการจัดสรรค์ติวเตอร์ ให้แก่กลุ่มผู้เรียน เพื่อรองรับความต้องการทางด้านการเรียนพิเศษ เรียนเสริม เรียนคู่ขนานกับสถาบันการศึกษาหลัก โดยมุ่งเป้าประสงค์ในการแข่งขันทางวิชาการ สอบเข้า สอบเลื่อนระดับ หรือกระทั่งการเรียนเพื่อมุ่งเน้นความรู้ความเข้าใจ เป็นพื้นฐาน

                ซันเดย์ติวเตอรนับว่าเป็นชุมนุม ชุมชน ของกลุ่มผู้มีความรู้ที่เฉพาะทาง เฉพาะด้าน เฉพาะความถนัด.. จากหลากหลายสถาบันการศึกษา หลากหลายสาขาวิชาการ ทั้งสถาบันของภาครัฐ และของภาคเอกชน.. ที่มีเป้าประสงค์อันตรงกัน คือต้องการเห็นการศึกษาของไทย การศึกษาของเด็กไทย มีระดับคุณภาพที่สูงขึ้น โดยผ่านกระบวนถ่ายทอดความรู้ ความเข้าใจ จากความถนัดที่เฉพาะด้านของเหล่าติวเตอร์ ที่มีใจรักในการสอนพิเศษ

                ต้องยอมรับว่า ในปัจจุบัน การศึกษา หรือแม้กระทั่งการแข่งขันทางธุรกิจการศึกษา มีความเข้มข้นขึ้นมาก เนื่องจากสังคม โลก ยุคสมัย เปิดกว้างมากขึ้น การช่วงชิงจังหวะทางการศึกษา ก็ย่อมเป็นหนทางสู่ความสำเร็จอันมั่นคง ก้าวหน้า สร้างโอกาศในอนาคตได้เป็นอย่างมาก.. การเลือกที่เรียนดีๆ สถาบันดีๆ มีมาตรฐาน.. มีมาตรฐานในความรับผิดชอบ ย่อมเป็นทางมาของผู้สอนที่มีคุณภาพ และนำไปสู่การเรียนที่มีประสิทธิภาพในที่สุด.. ซันเดย์ติวเตอร เป็นสถาบัน เป็นสถานี เป็นสถานบริการ ทางการศึกษา ที่มีการดำเนินการ อันมีหลักมีเกณฑ์ในการคัดสรรค์ติวเตอร์ ที่เหมาะสมให้แก่ผู้เรียน ทั้งยังดูแลบริการให้คำปรึกษาทางด้านการศึกษาประกอบไปด้วย
               
                ทางซันเดย์ติวเตอร์ มีความยินดียิ่ง ที่ได้ร่วมงานกับผู้ปกครอง และติวเตอร์ ทุกท่าน ในการช่วยพัฒนาระดับความรู้ ความสามารถของเด็กไทย และขอขอบพระคุณทุกท่าน ที่ได้ให้การสนับสนุนเสมอมา





เว็บมาสเตอร์
ซันเดย์ติวเตอร์
http://www.sundaytutor.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น